Giới Thiệu Truyện Thanh Xuân Của Chúng Ta

  • Cập nhật 18:58 03/05/2023
Tên truyện : Thanh Xuân Của Chúng Ta ( At that time, when we were young)
Tác giả : Yoon.
 
Nội dung: Choi Ah Ran là một tiểu thuyết gia kiêm giám đốc điều hành của một công ty xuất bản, cô đang che giấu nỗi nhục nhã lớn nhất trong quá khứ rằng cô chính là Jo Ah Han – một nhà văn mạng nổi tiếng 20 năm trước với cuốn tiểu thuyết tình yêu về “ trùm trường và cô nữ sinh trung học bình thường”. Kỳ lạ thay một sự cố đã khiến cô xuyên không vào chính cuốn teenfic mà mình đã viết. Cô phải làm gì để trở về thế giới hiện tại của mình đây !?!???
Nhóm dịch tiếng Việt :Cinder’s Tea Time Team
 
Cảm nhận :
Hồi đầu mình khá ngại mấy cái bộ manhwa còn chuyển sinh vào sách như này. Nhưng tác giả đã chọn 1 hướng đi rất khác với những bộ cùng thể loại.
Nữ chính Choi Ah Ran vào năm 16t để trốn tránh những hiện thực tàn khốc, cô đã làm 1 tiểu thuyết gia trên mạng viết teenfic. Với những bạn 9x hẳn phải rất quen thuộc với thể loại này qua mấy blog trà sữa, zingfiction nên mấy bạn phải hiểu là quyển tiếu thuyết ấy nó rất là khúm núm và nổi da gà =))))))))))))))))))
Nó kiểu như cái bộ "Tình yêu rực rửa và ngang trái" ấy =)))))
Quyển tiểu thuyết mà nữ 9 viết cũng vậy, nó kể về một cô nữ sinh cấp 3, Jo Ah Han vô tình vấp té ở cầu thang và vô tình hôn trúng thằng nhóc đại ca của Tứ Thiên Vương trường kế bên. Và mọi thứ bắt đầu từ đó.
Hiển nhiên với tâm hồn của 1 bà cô 30 tuổi. Đã đi làm còn làm sếp hơn cái nhóm loi choi trong quyển tiểu thuyết ấy rất nhiều =))) Nữ 9 rất cinge khi phải hôn một thằng nhóc 18 tuổi. Vậy là cô cố chống đối tới cùng. Nhưng mỗi lần chống đối những tình tiết như vậy thì quyển tiểu thuyết này sẽ phạt nữ 9. Buộc nữ 9 phải thực hiện nhiệm vụ nó giao, khi mấy nhân vật trong đây nói những từ khoá đó thì nữ 9 sẽ được về hiện thực.
Ban đầu mình nghĩ bộ này sẽ như mấy cái manhwa khác thôi, nhưng mình đã lầm =))))))
Tác giả khai thác theo hướng Slice of life, trong suốt cuộc đời của mình. Nữ 9 cũng có sai lầm, có một quả tạ kéo cô lại khiến bản thân cô lúc nào cũng tách biệt với tất cả mọi người.
Nữ 9 luôn tự trách bản thân mình vì đã khiến cho gia đình cô tan vỡ. Cô không thể gần gũi với mẹ cũng như ba mình. Cô 30 tuổi, có sự nghiệp có tiền bạc nhưng cô vẫn luôn một mình và trống rỗng.
 
Nữ 9 lao đầu vào làm việc cố gắng quên hết đi mọi kí ức lúc trẻ, cố gắng chống chọi 1 mình và rồi quyển tiểu thuyết cô viết năm 16 tuổi đã khiến cô thay đổi.
Những đứa trẻ trong quyển tiểu thuyết ấy không có thật, không tồn tại. Chúng hành động khiến cô cảm thấy rất rợn da gà, nhưng chúng lại là lý do khiến cô thay đổi ở ngoài đời.
Nữ 9 rất gỡ hòn đá đè nặng tâm hồn của cô, giải những nút thắt ấy. Khiến cô nhìn nhận lại mọi thứ. Và mở lòng với mọi người qua từng ngày.
Có thể nói quyển tiểu thuyết này cho cô sống lại hồi cấp 3 mà cô không thể trải nghiệm nó.
Nam 9 ngoài đời chưa xuất hiện nhưng nam 9 trong tiểu thuyết buồn cười lắm mọi người ạ =))))))))))))) Nhìn cứ giống Lee Min Hoo kiểu gì ấy =))))))) Ông này cũng không có gì để review cả, tại hình mẫu nam 9 ngày xưa là lạnh lùng, giàu, kiệm lời. Gom hết 40 chap hiện giờ chắc anh tôi nói được 400 câu =))))))))))))
 
 
Nhưng anh ta thương nữ 9 là thật dù mỗi lần anh ta nói chuyện chị ta cứ chê anh ta trẻ trâu =))))))))
Bình luận
Để Lại 1 Lời Bình Truyện

Lưu ý: Nội dung bình luận không vượt quá 500 ký tự